Đám cưới chính là ngày lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời người. Vì vậy, tổ chức lễ cưới sao cho thật trọn vẹn, thật ý nghĩa mà vẫn theo kịp xu hướng là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng đều mong muốn. Qua mỗi năm, xu hướng đám cưới luôn thay đổi không ngừng, phong phú hơn, đa dạng hơn và độc đáo hơn. Vậy, trong năm 2019 này, xu hướng tổ chức tiệc cưới nào sẽ “lên ngôi”? Hãy cùng Tràng An Palace tìm hiểu top 5 xu hướng đám cưới 2019 đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

top 5 xu hướng đám cưới 2019
Xu hướng tổ chức đám cưới nào sẽ “lên ngôi” trong năm 2019?

Xem thêm:

Tổ chức đám cưới ngoài trời

Tổ chức đám cưới ngoài trời chưa bao giờ giảm độ “hot” mặc dù phong cách này đã xuất hiện từ lâu. Với những điểm đặc biệt riêng có, phong cách này vẫn “chễm trệ” nằm trong Top 5 xu hướng đám cưới 2019 và hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong những năm tiếp theo.

Thay vì tổ chức đám cưới trong không gian kín, gò bó như nhà hàng, khách sạn, bạn hoàn toàn có thể tự tìm kiếm và lựa chọn không gian tổ chức tiệc cưới của mình ở một khu vườn, một bãi cỏ, một bãi biển hay bất cứ đâu.

Phong cách đám cưới này vô tình trở thành cơ hội để cô dâu chú rể cùng nhau du lịch, trải nghiệm một địa điểm thoáng đãng, trong lành và nên thơ, để tận hưởng ngày trọng đại của mình trong cảnh sắc tuyệt vời nhất. Như một mảnh ghép hoàn hảo, phong cách trang trí Rustic trở thành sự lựa chọn dung dị và phù hợp cho tiệc cưới ngoài trời.

top 5 xu hướng đám cưới 2019
Đám cưới ngoài trời mang đến không khí sang trọng nhưng vẫn vô cùng thoải mái, thân mật

Những đám cưới ngoài trời thường sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc hơn cho cả đôi vợ chồng trẻ lẫn những vị khách mời. Bởi thay vì chỉ ngồi cố định tại bàn, bạn có thể di chuyển tự do, dạo quanh khuôn viên hay thậm chí còn có thể tổ chức những trò chơi nho nhỏ, thêm phần khuấy động không khí của buổi tiệc.

Cá nhân hóa tiệc cưới để tạo dấu ấn riêng

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi có mong muốn thể hiện phong cách cá nhân của riêng mình. Cá nhân hóa có thể thực hiện bằng nhiều cách như phát video đám cưới những kỉ niệm tình yêu, trang trí tiệc cưới theo nét riêng của bạn mà không bị gò bó theo bất cứ khuôn khổ nào hay tự biểu diễn các tiết mục văn nghệ,… 

dấu ấn riêng
Tạo dấu ấn riêng trong đám cưới

Thiệp cưới độc đáo

Thiệp cưới là ấn tượng đầu tiên của khách mời về ngày trọng đại của bạn và nó sẽ định hướng tone màu cho toàn bộ lễ cưới. Một trong Top 5 xu hướng đám cưới 2019 chính là Thiệp cưới độc đáo. Năm 2019, xu hướng thiệp cưới nổi lên chính là thiệp ép kim, tone màu bạc, vàng và vàng hồng. Với những tấm thiệp xinh xắn được gửi đi, các khách mời sẽ có một cái nhìn thiện cảm cũng như để lại dấu ấn trong tâm trí về hôn lễ sắp tham dự.

mẫu thiệp cưới
Mẫu thiệp cưới ánh kim sang trọng và tinh tế

Trang trí tiệc cưới có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đan xen

Bạn tôn trọng vẻ đẹp truyền thống nhưng cũng có sự yêu thích đối với nét hiện đại trẻ trung. Vậy thì phong cách Trang trí tiệc cưới có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đan xen chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

Với phong cách này, bạn có thể lựa chọn các gam màu truyền thống như màu đỏ, hồng, vàng,… làm màu chủ đạo và phối thêm sự mới mẻ và thanh lịch của phong cách hiện đại. Điều đó có nghĩa rằng, màu sắc nổi bật nhất trong đám cưới của bạn vẫn là những gam màu truyền thống và giàu ý nghĩa làm hài lòng các bậc cha chú,thế nhưng, cách phối hợp màu sắc với những phụ màu khác lại vô cùng bắt mắt và mới lạ.

hôn lễ sắc hồng
Hôn lễ lấy sắc hồng là chủ đạo với những điểm nhấn ấn tượng

Xu hướng đám cưới sau đám cưới

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới Xu hướng đám cưới sau đám cưới trong Top 5 xu hướng đám cưới 2019

Để làm hài lòng cha mẹ và họ hàng, nhiều cặp đôi đã tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống mà không được tổ chức theo mong muốn của mình. Bữa tiệc truyền thống vẫn diễn ra dưới sự chúc phúc của gia đình và người thân. Tuy nhiên, sau đám cưới này, cô dâu chú rể có thể tổ chức thêm một bữa tiệc nữa với phong cách của riêng mình. Đó chính là Xu hướng đám cưới sau đám cưới.

xu hướng đám cưới
Đám cưới thể hiện cá tính của bản thân mà không bị bó ép bởi lễ nghi truyền thống

Với bữa tiệc sau đám cưới này, các cô dâu chú rể có thể tha hồ lựa chọn phong cách tổ chức và thường họ sẽ chỉ mời những người bạn bè thân thiết, cùng sở thích và đặc biệt là cùng độ tuổi với mình. Khi đó bạn có thể tổ chức tiệc cưới vào buổi tối, ở sân vườn, dưới bờ biển hay trong một quán bar quen thuộc nào đấy bằng những ly cocktail thơm ngon và tiếng nhạc vui nhộn.

Có thể bạn quan tâm:

Nắm bắt được những xu hướng này, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tràng An Palace hiện đang triển khai các concept trang trí độc đáo, mới lạ cho mùa cưới năm nay. Bên cạnh việc mang đến cho các cặp đôi một lễ cưới hoàn hảo Tràng An Palace còn mang đến những ưu đãi và các chương trình khuyến mại kèm theo vô cùng hấp dẫn. Vậy nên nếu muốn ngày trọng đại của mình thật sự trọn vẹn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: (024)37.666.555 – 085.695.6969 để được tư vấn gói dịch vụ tốt nhất.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá