Sau một năm làm việc vất vả, một bữa tiệc cuối năm sẽ là phần thưởng xứng đáng cho toàn thể nhân viên của công ty. Đây cũng là dịp để mọi người gặp gỡ, tâm sự, hàn huyên, điểm lại thành tích cả một năm qua đã cố gắng đạt được. Do đó, buổi tiệc này không thể làm qua loa mà cần phải có sự chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng. Song, làm thế nào để có thể tổ chức tiệc hoành tráng cho công ty? Bài viết dưới đây Tràng An Palace – nhà hàng tổ chức tiệc công ty hàng đầu sẽ gợi ý cho bạn các bước để có thể tổ chức tiệc hoành tráng cho công ty một cách hoàn hảo nhất.

tổ chức tiệc hoành tráng cho công ty
Tiệc cuối năm – Thời khắc mong đợi nhất của mọi nhân viên

Bài viết liên quan:

Nhiều công ty có ngân sách lớn thường thuê bên ngoài tổ chức bữa tiệc cuối năm này. Nhưng cũng có công ty nhỏ, có ngân sách hạn hẹp thì đặt tiệc tận nơi sẽ là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề đó. 

Trong nhiều năm có kinh nghiệm tổ chức tiệc, Tràng An Palace nhận thấy rằng không phải công ty nào cũng đủ thời gian và năng lực để tổ chức một buổi tiệc cuối năm thành công bởi lẽ công việc cuối năm vô cùng bận rộn và để tổ chức tiệc hoành tráng cho công ty phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức.

Vì vậy để có thể tổ chức tiệc hoành tráng cho công ty, bạn đừng nên bỏ qua các yếu tố sau:

Lên kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm

Nhiều người cho rằng, lên kế hoạch càng sớm thì càng có lợi vì sẽ có thời gian thư thả tìm hiểu và lựa chọn. Tuy nhiên điều này chưa chắc đã đúng, nhất là đối với đặt tiệc. Đôi khi vì tìm hiểu và chốt đặt quá sớm mà bạn có thể sẽ thấy tiếc vì vô tình bỏ qua ưu đãi áp dụng tại nhà hàng thời gian sau đó.

Để tổ chức tiệc cuối năm thành công cần lên kế hoạch rõ ràng và chi tiết
Để tổ chức tiệc cuối năm thành công cần lên kế hoạch rõ ràng và chi tiết

Trái lại, nếu bạn tìm hiểu nhà hàng và đặt tiệc quá muộn thì quỹ thời gian eo hẹp còn lại sẽ hình thành tâm lý áp lực, khiến bạn khó lòng đưa ra lựa chọn sáng suốt. Nhất là với các chương trình đặt tiệc cuối năm, nếu bạn liên hệ quá muộn thì rất có thể nhà hàng ưng ý đã hết chỗ và bạn sẽ buộc phải chấp nhận mức giá cao hơn do bị ép giá tại những địa điểm khác.

Có thể nói, hai tháng trước ngày diễn ra bữa tiệc chính là thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu lên kế hoạch nội dung chi tiết cho buổi tiệc cuối năm.

Lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình tổ chức. Quy mô của bữa tiệc sẽ thể hiện qua không gian của địa điểm được lựa chọn. Vì vậy, công ty cần nắm được số lượng nhân viên cũng như khách mời tham gia để có thể lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Không gian địa điểm là yếu tố quan tâm hàng đầu khi tổ chức tiệc cuối năm
Không gian địa điểm là yếu tố quan tâm hàng đầu khi tổ chức tiệc cuối năm

Bữa tiệc cuối năm có thể diễn ra ở ngay tại công ty. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện nay, các công ty thường thuê các địa điểm tổ chức như nhà hàng, khách sạn, các trung tâm hội nghị,… bởi lẽ tại các địa điểm đó sẽ có một không gian rộng lớn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc hoành tráng cho công ty.

Đưa ra chủ đề chính cho bữa tiệc

Lựa chọn chủ đề chính cho bữa tiệc cũng như toàn bộ nội dung chương trình là điều hết sức cần thiết. Chủ đề có thể được lấy ý tưởng từ phong cách đặc trưng, sản phẩm mà công ty bạn cung cấp. Từ chủ đề xuyên suốt này bạn có thể liệt kê ra những hoạt động, những việc cần phải chuẩn bị trước khi diễn ra buổi tiệc, càng chi tiết càng giúp chương trình diễn ra thuận lợi càng phân bổ thời gian tiệc hợp lý.

Tiệc cuối năm lấy bối cảnh thời xưa không sân khấu, không áo vest đầm công sở
Tiệc cuối năm lấy bối cảnh thời xưa không sân khấu, không áo vest đầm công sở

Tạo điểm nhấn cho toàn bộ bữa tiệc

Sẽ thật nhàm chán khi lặp lại những mô típ tổ chức tiệc đã cũ với những nội dung, hoạt động giống nhau. Thay vào đó, tại sao bạn không tìm kiếm các ý tưởng mới lạ ghi dấu ấn trong lòng mọi người để có thể tổ chức bữa tiệc hoành tráng cho công ty ấn tượng nhất.

Một số tiết mục văn nghệ hoặc những trò chơi team Building, hay những phần bốc thăm trúng thưởng sẽ mang lại bầu không khí mới và tạo được cảm giác thích thú, gợi sự tò mò cho mọi người, làm cho họ muốn tham gia bữa tiệc, hòa mình với một tâm thế háo hức hơn.

Các nhân viên hào hứng tham dự trò chơi được tổ chức trong tiệc cuối năm
Các nhân viên hào hứng tham dự trò chơi được tổ chức trong tiệc cuối năm

Dự trù ngân sách cho bữa tiệc

Đây là điều tất nhiên mà tất cả các công ty cần phải quan tâm đến khi có ý định tổ chức tiệc. Dựa vào bảng kế hoạch, công ty bạn có thể biết mình cần chuẩn bị những gì và dự trù được tổng chi phí. Từ đó sẽ có sự chuẩn bị về kinh phí, cân đối phù hợp với ngân sách.

Xem thêm:

Trên đây là một vài gợi ý mà Tràng An Palace tổng hợp được để có thể tổ chức tiệc hoành tráng cho công ty. Nếu đang gặp khó khăn cũng như thắc mắc trong việc lên chi phí, tổ chức chương trình, lựa chọn địa điểm,… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn một phương án tối ưu nhất cho bữa tiệc công ty bạn.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
20 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Lê Tuấn Anh

Công ty mình đã có ý tưởng tổ chức tiệc công ty và giục dịch lên kế hoạch cho cuối năm nay rồi. Không biết Tràng An Palace có tổ chức tiệc công ty theo ý tưởng đã được để ra sẵn không?

Cao Hải Long

Cuối năm cũng sắp đến rồi, Công ty mình đã giục dịch chuẩn bị đặt tiệc công ty cho cuối năm nay thật hoành tráng nhưng vẫn chưa có kế hoạch cụ thể. Hy vọng được AD tư vấn giúp!

Phan Mai Anh

Năm ngoái mình được giao nhiệm vụ lên kế hoạch tổ chức tiệc công ty cuối năm, thật may vì được tham khảo các bài viết bên Tràng An Palace đã giúp mình rất nhiều trong quá trình lên kế hoạch. Mình cũng chọn luôn Tràng An Palace là địa điểm tổ chức và bữa tiệc đã rất thành công.

Trần Đức Tùng

Công ty mình đang lên kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm và dự định trung tâm tổ chức tiệc Tràng An Palace. Tràng An Palace có thể tư vấn kỹ hơn cho mình về các chi phí để mình lên dự trù kinh phí chính xác hơn được không ạ?

Dương Bảo Linh

Năm ngoái công ty mình có đặt tổ chức tiệc công ty cuối năm bên Tràng An Palace. Thật sự cảm ơn Tràng An Palace rất nhiều bởi đã giúp chúng mình từ lên ý tưởng, trang trí, nấu tiệc đều rất đúng với tiêu chí từ công ty đề ra và có một bữa tiệc rất vui vẻ, thành công.

Nguyễn Minh Tâm

Tham khảo bài viết này của Tràng An Palace mình thấy rất hữu ích, đúng lúc công ty mình đang chuẩn bị lên kế hoạch tổ chức tiệc công ty vào cuối năm, cảm ơn Tràng An Palace nhiều nhé!

Nguyễn Đoàn Bích Thuận

Mình đang lên kế hoạch tổ chức tiệc cho công ty sắp tới mà chưa có ý tưởng gì hay ho. Mong được Tràng An Palace tư vấn giúp về ý tưởng tổ chức tiệc công ty, công ty mình nhiều người trẻ, muốn lên một ý tưởng nào đó vui nhộn một chút.

Cao Huyền Trang

Còn khoảng 3 tháng nữa là hết 2019, công ty mình bắt đầu giục dịch lên kế hoạch tiệc cuối năm thật hoành tráng, Tràng An Palace tư vấn đặt tiệc công ty giúp mình nhé!

La Quang Kiên

Công ty mình nhân sự khoảng 50, 60 người, không biết đặt tiệc công ty ở khách sạn hay nhà hàng nào thì phù hợp nhỉ? Tiêu chí của công ty mình không cần không gian quá rộng rãi mà quan trọng là đầm ấm, gần gũi.

Hà Thị Ánh

Công ty mình sắp tới có dự định tổ chức tiệc công ty cuối năm thật hoành tráng. Tràng An Palace cho mình hỏi liệu bên mình lên kế hoạch từ bây giờ liệu có sớm quá không?