Hiện nay, hầu như các doanh nghiệp đều tổ chức sự kiện Gala Dinner thường xuyên. Sự kiện này là bữa tối chiêu đãi của chủ doanh nghiệp dành cho nhân viên và khách hàng đã hợp tác cùng công ty. Gala Dinner có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của doanh nghiệp nên để cho bữa tối diễn ra suôn sẻ thì việc xây dựng kịch bản tổ chức Gala Dinner là một điều cần thiết. Trong bài viết này, công ty tổ chức sự kiện Tràng An Palace sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về việc xây dựng kịch bản tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp để bạn tham khảo.

tổ chức gala dinner
Tổ chức gala dinner

Lưu ý trước khi lên kế hoạch tổ chức gala dinner

Địa điểm tổ chức gala dinner

Địa điểm tổ chức gala dinner là điều mà doanh nghiệp cần phải lựa chọn kĩ lưỡng trước khi lê kế hoạch tổ chức bữa tiệc. Một địa điểm tổ chức lý tưởng cần có những tiêu chí sau:

Địa điểm tổ chức gala dinner phải là nơi mà mọi người tham dự có thể dễ dàng tìm kiếm, tránh những nơi giao thông không thuận tiện, hay xảy ra tách đường vì thế sẽ ảnh hưởng tới thời gian tham gia bữa tiệc của họ.

Ngoài ra nơi tổ chức bữa tiệc cần có khu vực để xe rộng rãi, an toàn. Đội ngũ nhân viên bảo vệ có trách nhiệm hướng dẫn để xe đúng khu vực và trông coi bảo quản tốt cho xe không có thiệt hại, hư hỏng gì.

Không gian tổ chức gala dinner
Không gian tổ chức gala dinner

Điều cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất đó là về không gian nơi tổ chức bữa tiệc. Không gian bữa tiệc phải được trang trí đẹp mắt, sang trọng vì bữa tiệc này nhằm nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Với số lượng khách mời đông nên không gian phải thật rộng rãi và thông thoáng. Để tăng thêm sự mới lạ, độc đáo thì bạn có thể chọn tiệc buffet ngoài trời.

Để có được một bữa tiệc đáng nhớ cho mọi người thì không gian bữa tiệc phải thật sang trọng và bắt mắt. Vì bữa tiệc này cho toàn thể nhân viên doanh nghiệp và khách hàng hợp tác nên không gian tổ chức phải thật rộng và thông thoáng. Ngoài ra bạn có thể chọn tiệc ngoài trời để thêm phần độc đáo, thú vị.

Không gian tổ chức
Không gian tổ chức

Với không gian có thể chứa tới 2000 khách mời dịch vụ tiệc cưới Tràng An Palace khẳng định mình có thể là địa điểm tổ chức Gala Dinner lý tưởng cho các doanh nghiệp. Với hội trường lớn có thể chứa được nhiều người, không gian rộng lớn thoải mái và bãi đỗ xe an toàn. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm tổ chức Gala Dinner thì có thể cân nhắc đến Tràng An Palace đảm bảo bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Thời gian tổ chức gala dinner

Vớ tên của sự kiện là Gala Dinner, tức là nó sẽ được diễn ra vào buổi tối, đây là thời gian thích hợp nhất để mọi người có thể tham gia đầy đủ. Ngoài ra thì doanh nghiệp nên tổ chúc gala dinner vào thời gian cuối tuần, bởi khách mời sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn có thể sắp xếp tham dự sự kiện.

Ý tưởng độc đáo cho gala dinner

Yếu tố quyết định nên sự thành công của buổi gala dinner chính là ý tưởng của sự kiện. Một bữa tiệc càng sáng tạo, độc đáo sẽ để lại trong lòng khách hàng ấn tượng sâu sắc còn một bữa tiệc không có gì đặc biệt sẽ không nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách mời tham dự. Đây là cái cốt trong việc xây dựng kịch bản tổ chức Gala Dinner.

Ý tưởng độc đáo cho gala dinner
Ý tưởng độc đáo cho gala dinner

Xây dựng kịch bản tổ chức gala dinner

Đón khách

Về phần đón khách, đơn vị bạn lựa chọn để tổ chức gala dinner sẽ giúp bạn bố trí đội ngũ đón tiếp khách từ ngoài khu vực tổ chức như bão đỗ xe, hướng dẫn khách mời tới nơi tổ chức bữa tiệc. Ở khu vực cổng vào và bên trong hội trường, đội ngũ tiếp tân sẽ làm nhiệm vụ check in khách mời, chỉ dẫn khách tới vị trí ngồi của họ.

Đội ngũ nhân viên luôn phải vui vẻ, niềm nở, nhiệt tình khi đón tiếp khách để tạo ấn tượng tốt cho khách mời.

Chương trình diễn ra trong gala dinner

Phần lễ

Tùy thuộc vào khách mời chính của bữa tiệc là ai mà doanh nghiệp có thể xác định hoạt động chính trong Gala Dinner. Trong phần giới thiệu khách mời, doanh nghiệp cử đại diện nêu mục đích và nội dung của buổi lễ. Các vấn đề này nên được thực hiện ở ngay phần đầu của sự kiện và sắp xếp hợp lý trong kịch bản.

Phần lễ
Phần lễ

Phần hội

Thực chất Gala Dinner là một bữa tiệc chiêu đãi nên để giúp cho không khí vui tươi, sôi động cho khách mời tham dự tránh việc nhàm chán thì cần có phần hội. Doanh nghiệp có thể thêm một số chương trình như bốc thăm, quay số trúng thưởng hay các trò teambuilding hấp dẫn vào trong kịch bản tổ chức Gala Dinner.

Phần hội
Phần hội

Kết thúc

Sau khi kết thúc bữa tiệc, doanh nghiệp cử đại diện lên nói lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới toàn nhân viên và khách mời tới tham dự buổi tiệc. Phần tiễn khách và gửi quà lưu niệm (nếu có) đội ngũ lễ tân của đơn vị tổ chức sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện.

Hiện nay, các doanh nghiệp đều tổ chức các sự kiện Gala Dinner vừa tri ân tới nhân viên, khách hàng hợp tác cùng doanh nghiệp vừa để nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.

Bài viết trên, Dịch vụ tiệc cưới Tràng An Palace đã liệt kê cho bạn một số việc cần làm khi xây dựng kịch bản tổ chức gala dinner, hi vọng giúp ích cho bạn xây dựng kế hoạch tốt nhất. Tràng An Palace không chỉ muốn mang lại cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà muốn cung cấp nhiều thông tin bổ ích nhất cho bạn. Bạn có thể truy cập website tranganpalace.vn để nhận được tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
19 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Hoàng Anh Tuấn

Tiệc gala dinner ngoài trời năm ngoái mình được mời dự do Tràng An Place tổ chức cực kì hoành tráng. Nên năm nay mình cũng đang tính tìm đến đây để hỏi về tiệc gala dinner cuối năm cho công ty mình với khoảng 100 nhân viên và khách mời. Tư vấn trực tiếp và báo giá cho mình nhé

Nguyễn Thanh Huyền

Ngày nay, có rất nhiều công ty tổ chức gala dinner nhưng tôi vẫn tin tưởng và thường xuyên tổ chức các buổi tiệc của công ty theo quý tại Tràng An Place. Rất ấn tượng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tư vấn tại đây.

Nguyen Trung Kien

Cho minh hoi co su khac nhau giua dien tich to chuc, suc chua cung nhu chi phi gia cua trung tam to chuc gala dinner giua 2 co so cua Trang An Place khong a? Gui cho minh bao gia cu the nhe

Nguyễn Thị Thu Hằng

Tổ chức gala dinner ngoài trời ở Tràng An Place thì khách hàng có được tùy chọn địa điểm tổ chức không ạ? Hay trung tâm có một số địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời cố định ạ?

Phạm Tuấn Kiệt

Cho mình hỏi địa điểm tổ chức gala dinner ở Tràng An Place có ở TP HCM không ạ? Mình đang cần tổ chức buổi giao lưu tối ngày chủ nhật 20/10 tại quận 1 TP HCM cho công ty. Tư vấn và báo giá cho mình nhé

Nguyễn Kiều Nhung

Tràng An Place chỉ cho thuê phòng tổ chức gala dinner tại hà nội hay có kèm các dịch vụ tiệc trà bánh và nhân viên hỗ trợ sự kiện đầy đủ? Tràng An tư vấn cho mình các gói dịch vụ và báo giá cụ thể cho mình nhé

Phạm Thị Ngọc Mai

Tràng An là địa điểm tổ chức gala dinner với dịch vụ tốt. Đương nhiên là không thể so sánh với các nơi tổ chức sang trọng, nhiều tiền như các khách sạn 4,5 sao được. Nhưng với tầm giá như thế thì dịch vụ nhận được là xứng đáng. Công ty mình tổ chức tiệc thường xuyên ở đây, cơ sở Nguyễn Khang, Cầu Giấy đi lại cũng thuận tiện mà kế hoạch tổ chức mới lạ, sáng tạo.

Nguyen Phuong Nam

Cong ty toi muon to chuc gala dinner cuoi nam de tri an nhan vien doanh nghiep va quang ba ve doanh nghiep voi cac khach hang hop tac. Bua tiec cua toi duoc du kien to chuc ngay giang sinh 24/12 tai co so quan Thanh Xuan. Tu van cho toi nhung goi dich vu phu hop qua sdt 03592**118. Cam on ban

Le Thanh Dat

Cong ty to chuc gala dinner Tràng An Palace co dia diem to chuc sang trong, khong gian rong rai va nhan vien nhiet tinh. Cong ty toi da to chuc thanh cong bua tiec chieu dai khach hang tai day nho su ho tro tan tinh cua cac ban. Cam on nhieu nhe

Hoàng Đức Mạnh

Ở Tràng An Place có tổ chức gala dinner ngoài trời không nhỉ? Mình đang cần tổ chức một gala dinner sang trọng với khoảng 200 khách mời và có ý tưởng độc đáo theo chủ đề văn hóa công ty. Nếu được thì đặt tiệc buffet chứ không ngồi bàn tròn như thông thường. Tràng An Palace tư vấn cho mình gói dịch vụ phù hợp nhé! Mình cảm ơn

Nguyễn Thanh Thủy

Chào bạn, mình đang muốn tổ chức gala dinner tại hà nội vào tối ngày chủ nhật 10/11 để kỷ niệm 25 ngày thành lập công ty luôn. Mình có khoảng 300 khách mời. Tư vấn và báo giá cho mình nhé! Mình cảm ơn