Top 8 Trung tâm dạy bơi cho người lớn tại Tp. HCM

Phương Trinh 18808 0 Báo lỗi

Với tầm quan trọng của bộ môn bơi lội, việc học bơi không chỉ dành cho trẻ nhỏ, người lớn cũng có nhu cầu học bơi và cần phải học bơi. Tuy nhiên, câu hỏi được ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam là một trung tâm dạy học bơi kèm riêng hàng đầu tại TPHCM, Sài Gòn, Bình Dương. Nơi đây nhận dạy bơi cho tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi, từ trẻ em cho đến người lớn. Tất cả học viên đăng ký học bơi ở trung tâm đều được đảm bảo sau khi kết thúc 1 khóa học bơi sẽ bơi tốt, bơi thành thạo thuần thục theo đúng kỹ thuật.


    Để đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất, các lớp học bơi cho người lớn cơ bản của trung tâm đều được áp dụng phương pháp dạy bơi kèm riêng khoa học. Đội ngũ HLV tham gia dạy bơi đều là những HLV chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Hơn thế nữa, hồ bơi đạt tiêu chuẩn, nước được thay sạch hằng ngày.

    Chính vì vậy nên khi tham gia học bơi người lớn ở Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam, học viên có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng dạy và học. Mỗi học viên được dạy bơi theo giáo án kèm riêng và phương pháp phù hợp nhất.


    Nội dung khóa bơi dành cho người lớn TP. HCM:

    • Khóa học được thiết kế dành riêng cho người lớn
    • Dạy kèm riêng 1 kèm 1
    • Giáo viên nam hay nữ tùy theo nhu cầu của học viên
    • Có thể đổi giáo viên dạy bơi nếu không hài lòng
    • Địa điểm và giờ học bơi tùy bạn lựa chọn

    Những bài học dành cho người bắt đầu, những khóa học cho những người mới biết bơi và những khóa học nâng cao của Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam sẽ giúp cho bạn hiểu được môn thể thao tuyệt vời này, giải tỏa những căng thẳng trong công việc và trong đời sống hằng ngày.


    TOÀN TẬP KỸ THUẬT BƠI SẢI CƠ BẢN: Tại đây
    TOÀN TẬP KỸ THUẬT BƠI ẾCH CƠ BẢN: Tại đây


    Trung tâm Dạy Bơi Việt Nam hoạt động với sứ mệnh SWIMMING - EASY * SAFE * FAST * EFFECTIVE giúp cho tất cả mọi người đều có thể học bơi dễ dàng, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

    Ngoài ra Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam đào tạo và cấp chứng chỉ cứu hộ. Đối với những bạn nào có nhu cầu nhận chứng chỉ làm cứu hộ hồ bơi, hoặc tại các khách sạn... có thể đăng ký tại Trung Tâm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 81 CMT8 – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP.HCM

    Điện thoại: 0934.027.123

    Email: sale@dayboivietnam.com

    Website: Dayboivietnam.com & Hocboivietnam.com

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam

  2. Sun Swimming là trung tâm dạy bơi kèm riêng uy tín nhất tại TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm, đều là HLV chuyên nghiệp và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Nhằm giúp các bạn nắm vững kiến thức từ cơ bản tới nâng cao cho các bạn chưa biết bơi và đã biết bơi nhưng chưa đúng kỹ thuật. Trung Tâm Sun Swimming mang đến bạn 4 khóa học để bạn có thể kiểm soát hoàn toàn khả năng bơi lội của mình bao gồm: Bơi Ếch, Bơi Ngửa, Bơi Sải, Bơi Bướm. Ngoài dạy các kiểu bơi bạn còn được học đầy đủ các kỹ năng như thở nước, lướt nước, đứng nước, đáp nước (nhãy từ trên bờ xuống nước đúng kỹ thuật), bơi tự cứu (giúp mình luôn nổi trong nước)...


    Với mong muốn đem lại cho học viên không gian thực sự thoải mái nhất khi học, hồ bơi tại Sun Swimming hội đủ các yếu tố: Sạch sẽ, an toàn, không đông đúc và view rất đẹp. Hiện tại Sun Swimming nhận dạy môn bơi lội từ cơ bản tới nâng cao vào vào tất cả các ngày trong tuần Thứ 2 - Chủ nhật, từ 06h-20h.

    Chương trình học:


    • Theo giờ học viên yêu cầu: 6h sáng tới 8h tối, đặc biệt dạy vào buổi sáng sớm trước khi đi làm, giờ nghỉ trưa, tối, giữa giờ cho nhân viên văn phòng bận rộn
    • Dạy cấp tốc để đi chơi, đi du lịch
    • Hướng dẫn cách chơi các trò chơi cảm giác mạnh liên quan tới nước
    • Hướng dẫn kĩ thuật phòng chống đuối nước, kĩ thuật thả nổi để thoải mái chơi đùa dưới làn nước biển/hồ
    • Có giáo viên kèm riêng
    • Khóa học kéo dài đến khi học viên biết bơi
    • Nam Nữ 4-60 tuổi đều học được
    • Học viên được chọn giáo viên nam/nữ tùy ý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Mường Thanh Sai Gon, 8-8a Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TPHCM
    • Mường Thanh Luxury Saigon, 261C Nguyễn Văn Trỗi, P10, Phú Nhuận, TPHCM
    • 70 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TPHCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: http://www.dayboi.net/

    Điện thoại: 0947 808 297

    Email: dayboihcm@gmail.com

    Website: http://dayboi.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dayboihcm/

    Trung tâm Sun Swimming
    Trung tâm Sun Swimming
    Trung tâm Sun Swimming
    Trung tâm Sun Swimming
  3. Trung tâm dạy bơi Sài Gòn cung cấp các khóa học bơi từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho mọi lứa tuổi, cũng mở các lớp kèm riêng (1-1), đem đến cho học viên khóa học bổ ích. Dạy Bơi Sài Gòn chuyên cung cấp các khóa bơi đến nhà học viên, hoặc hồ bơi gần nhà học viên. Các khóa bơi kèm riêng với sự đảm bảo an toàn giúp cho bạn sự yên tâm và tư tin nhất cùng hồ bơi gần nhà cho bạn và cả gia đình.


    Đặc điểm các lớp bơi kèm riêng tại Dạy Bơi Sài Gòn:


    • Chất lượng được đảm bảo. Sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng với khóa bơi
    • Giáo viên kèm riêng (1 kèm 1)
    • Chương trình học bơi được thiết kế riêng cho từng người
    • Giáo viên có bằng cấp chuyên ngành bơi lội, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
    • Giáo viên trực tiếp xuống nước hướng dẫn từng động tác.
    • Hồ bơi và thời gian học do bạn chọn.
    • Có cả HLV Nam và Nữ
    • Bạn được quyền đổi giáo viên, thời gian và địa điểm học.

    Các khoá học hiện có tại trung tâm dạy bơi Sài Gòn như khoá bơi cho trẻ em 7-12 tuổi, khóa học bơi người lớn, khóa học bơi cho học viên nữ, khóa học bơi nâng cao, khóa học bơi cấp tốc....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 48, Đường số 5A, Q. Bình Tân, Tp. HCM
    • Số 6 Đường số 2, Q. 2, Tp. HCM

    Điện thoại: 0779 900 744

    Fanpage: https://www.facebook.com/dayboi1kem1/

    Gọi điện
    Trung tâm dạy bơi Sài Gòn
    Trung tâm dạy bơi Sài Gòn
    Trung tâm dạy bơi Sài Gòn
    Trung tâm dạy bơi Sài Gòn
  4. Bạn là người chưa biết bơi? Bạn đang tìm hiểu về khoá học bơi cơ bản dành cho người lớn ở Tphcm. Nếu đúng như vậy thì Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân chuyên dạy bơi kèm riêng tại Việt Nam là 1 trong những lựa chọn bạn có thể tham khảo. Trung tâm dạy bơi Phạm Tuân được sáng lập và điều hành bởi ông Phạm Văn Tuân hiện đang là trưởng bộ môn thể thao dưới nước của trường đại học thể dục thể thao Tphcm.


    Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân chuyên dạy bơi cho người lớn ở Tphcm với chương trình giảng dạy linh động. Nội dung cụ thể như sau:


    • Khóa học bơi cho người lớn 1 kèm 1 với thời gian và địa điểm học bơi do học viên tùy chọn.
    • Bạn có thể sắp xếp lịch học linh động theo nhu cầu cá nhân.
    • Khóa học tối thiểu diễn ra trong 12 buổi, 60 phút/buổi và thời gian học có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào năng lực của từng học viên.
    • Cam kết 100% đầu ra biết bơi, không giới hạn về kiểu bơi và Dạy Bơi Phạm Tuân hoàn trả học phí nếu như học viên không thể tự bơi sau khi khóa học kết thúc. Thời gian học linh hoạt, theo yêu cầu của học viên


    Cam kết biết bơi 100% sau khóa học, gồm cung cấp giáo viên hướng dẫn kèm riêng tại nhà (có sẵn hồ bơi) hoặc tại trung tâm hoặc tại hồ bơi mà học viên tự chọn. Các khóa bơi có thời gian linh hoạt cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em đến người lớn trình độ từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với nhu cầu khác nhau của nhiều học viên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 450 338
    Email:
    dayboiphamtuan@gmail.com
    Website:
    https://dayboiphamtuan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dayboiphamtuan/

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Phạm Tuân
    Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Phạm Tuân
    Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Phạm Tuân
    Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Phạm Tuân
  5. Baby Fish Swim có các lớp bơi cho trẻ em đến người lớn, giúp tạo ra các phản xạ tốt dưới nước, đem lại hiệu quả để tự phòng vệ cho bản thân. Tại Baby Fish học viên được học riêng 1-1 với giáo viên giàu kinh nghiệm. Giáo viên của Baby Fish được đào tạo trực tiếp dưới sự hướng dẫn của cô Judy Heumann, người sáng lập ra tổ chức Infant Aquatics. Sự khác biệt và thành công lớn nhất của chương trình dạy bơi Baby Fish là chỉ trong vòng vài tuần, bạn có thể nhìn thấy kết quả thật sự.


    Với lớp học bơi dành cho người lớn, khóa học trong 3 tuần, 1 tuần 4 buổi liên tục từ thứ 3 đến thứ 6. Giáo trình được phát triển dựa trên giáo trình dạy kỹ năng bơi - nằm nổi - bơi cho các bé nhỏ. Học viên sẽ được hướng dẫn kiểu bơi trườn sấp kết hợp ngửa cơ bản (không quạt tay), và chuyển tiếp sang bơi sải và ngửa (phối hợp tay - chân - thở). Cuối cùng, tùy theo tốc độ tiếp thu của học viên mà giáo viên sẽ hướng dẫn 2 kiểu bơi ếch và bướm trong cùng 1 khóa học.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76/10 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 009 030

    Email: babyfishswimacademy@gmail.com

    Website: www.babyfish.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/babyfishswimacademy/

    Gọi điện
    Baby Fish Swim Academy
    Baby Fish Swim Academy
    Baby Fish Swim Academy
    Baby Fish Swim Academy
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Swim To Be Live cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm dạy bơi cho người lớn tại Tp. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ dạy bơi kèm riêng cho trẻ em, người lớn, cho nữ tại TPHCM.


    Đến với Trung tâm dạy bơi kèm riêng Swim To Be Live học viên sẽ được học các khóa bơi như: Bơi sải, Bơi ngửa, Bơi bớm, Bơi ếch. Đặc biệt, học viên được học những kỹ năng phòng chống đuối nước cực kỳ tốt. Khoá dạy bơi các bạn sẽ được học cùng với giáo viên dạy bơi có nhiều kinh nghiệm. Giáo viên là những người được đào tạo và học tập tại các trường Đại học thể thao lớn tại Việt Nam. Thời gian học tập cũng như địa điểm bể bơi sẽ được theo yêu cầu của học viên.


    Khóa học bơi cho người lớn tại Hồ Chí Minh của Swim To Be Live cam kết 100% học viên biết bơi sau khóa học. Swim To Be Live hoàn tiền nếu bạn không biết bơi khi học ở trung tâm. Điều đó cũng đồng nghĩa chỉ với một khóa học bơi tại trung tâm, bạn sẽ có thể tự tin một mình bơi 50m mà không phải cần đến sự hỗ trợ từ bất kỳ một ai.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 - 134 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0762 319 319

    Email: swimtobelive@email.com

    Website: https://swimtobelive.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Swimtobelive/

    Swim To Be Live
    Swim To Be Live
    Swim To Be Live
    Swim To Be Live
  7. Trung Tâm Dạy Bơi 9999 được thành lập tháng 6 năm 2017, là trung tâm chuyên nhận dạy bơi kèm riêng, nhận dạy bơi theo nhóm giá rẻ và tổ chức các lớp học bơi miễn học phí tại thành phố Hồ Chí Minh cho các bạn yêu thích bơi lội. Ngoài ra Trung Tâm Dạy Bơi 9999 còn cấp chứng chỉ bơi để chứng nhận học viên đã biết bơi.


    Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm giảng dạy, đảm bảo mang lại cho học viên sự an toàn tuyệt đối và 100% biết bơi chỉ sau 1 khóa học duy nhất. Theo sát phương châm “đánh thức khả năng sinh tồn tiềm tàng của con người”, và định hướng “liên tục cải tiến”, Trung Tâm Dạy Bơi 9999 luôn nỗ lực cả về nhân lực,vật lực, xây dựng uy tín, niềm tin người học bơi với những khóa học mà trung tâm tổ chức giảng dạy.


    Hiện tại với khóa học dành cho người lớn, Trung Tâm Dạy Bơi 9999 đang cung cấp hai kiểu lớp học để đa dạng lựa chọn:

    • Dạy bơi kèm riêng là khoá dạy bơi 1 giáo viên 1 học viên:
      • Học viên được lựa chọn hồ bơi gần nhà để tiện việc học bơi.
      • Thời gian học được học viên lựa chọn phù hợp nhất với thời gian biểu của mình.
      • Được quyền chọn giáo viên theo ý muốn.
      • Được giáo viên trực tiếp xuống hồ hướng dẫn và sửa từng lỗi sai trong quá trình học đến khi bơi thành thạo và đứng nước tối thiểu 3 phút.
      • Đảm bảo tiến độ học bơi nhanh nhất.
    • Học bơi theo nhóm:
      • 1 nhóm tối đa 5 học viên.
      • Thời gian học bơi bạn được chủ động sắp xếp phù hợp với công việc cá nhân.
      • Được tự chọn hồ bơi.
      • Khóa học bơi bao gồm 1 kiểu bơi tự chọn và kỹ năng bơi an toàn.
      • Được giáo viên theo sát như kèm 1-1.
      • Khóa học bơi bao biết bơi – bao vé bơi cho học viên (ngoài học phí ra bạn không mất thêm bất kỳ phí nào nữa).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn hộ 306, Lô 11, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Điện thoại: 0388 575 781
    Email: trungtamdayboi9999tphcm@gmail.com
    Website: https://dayboi9999.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdayboi9999/

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Bơi 9999
    Trung Tâm Dạy Bơi 9999
    Trung Tâm Dạy Bơi 9999
    Trung Tâm Dạy Bơi 9999
  8. Trung tâm dạy bơi Seepdo mở lớp học bơi cho trẻ em và người lớn để rèn luyện kỹ năng bơi lội. Chương trình này trang bị cho mọi người cơ hội tuyệt vời không chỉ phát triển các kỹ năng sống sót dưới nước mà còn trở thành những tay bơi cừ khôi với môi trường học tập tự do, vui vẻ và đầy thú vị. Tất cả các học viên luôn nhận được sự khuyến khích trong suốt quá trình học, đó là các phần thưởng đầy ý nghĩa khi người học đạt được những thành công nho nhỏ như : áo thun, hình xăm, giấy chứng nhận, huy chương và danh hiệu…


    Chương trình bao gồm 14 cấp độ, đủ mọi trình độ từ người mới bắt đầu làm quen với nước đến các vận động viên bơi lội trong các giải mở rộng, đạt thành tích bơi 1km hay chứng chỉ Seepdo. Mục tiêu của Trung tâm dạy bơi Seepdo là giúp học viên cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và ngày càng yêu thích bộ môn bơi lội.


    Nhiệm vụ của Seepdo:

    • Giúp học viên biết bơi và sinh tồn trong nước.
    • Không những giúp người học biết bơi, Seepdo cố gắng mang đến nhiều lợi ích từ chất lượng dịch vụ đến chi phí học bơi.
    • Luôn cập nhật chuyên môn: Đội ngũ giáo viên Seepdo luôn luôn được trau dồi và học hỏi kiến thức chuyên môn mới nhất.

    Tại sao bạn nên chọn Seepdo:

    • Hiệu quả: Sau khóa học bạn sẽ rèn luyện được kỹ năng sinh tồn, kỹ thuật bơi lội chuẩn nhất cũng như các kiểu bơi trong bơi lội.
    • An toàn: Seepdo chỉ nhận dạy bơi 1 kèm 1 hoặc dạy theo nhóm tối đa 5 học viên trên mỗi lớp, đủ để giáo viên quan tâm đến tất cả học viên trong lớp và bảo vệ sự an toàn của bạn.
    • Linh động: Thời gian và địa điểm học bơi bạn được quyền tự chọn sắp xếp sao cho thuận tiện với bạn nhất. Bạn tự chọn hồ bơi cũng như tự chọn lịch học bơi phù hợp với điều kiện và quỹ thời gian cá nhân.
    • Chuyên nghiệp: Đội ngũ giáo viên của Seepdo là những giáo viên có nghiệp vụ chuyên môn và kinh nghiệm, kết hợp với lòng đam mê bơi lội. Bạn sẽ được những giáo viên này huấn luyện với phương pháp cũng như kỹ thuật bơi lội chuẩn nhất.
    • Ưu đãi: Seepdo luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho học viên đăng ký mới cũng như học viên gia hạn khóa học và những học viên được giới thiệu đến với khóa học bơi của Seepdo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 0961 707 029
    Email: dayboi@seepdo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seepdopage/

    Gọi điện
    Trung tâm dạy bơi Seepdo
    Trung tâm dạy bơi Seepdo
    Trung tâm dạy bơi Seepdo
    Trung tâm dạy bơi Seepdo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy