Hướng dẫn cách trang trí phòng trọ đẹp cho sinh viên


Với sinh viên, nguồn kinh tế tài chính eo hẹp nên việc đầu tư để trang trí cho một căn phòng để trở nên đẹp hơn không có nghĩa là bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để “cải tạo” nó. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra các mẹo trang trí phòng trọ cho sinh viên rẻ, đẹp, tiện nghi, giúp các bạn có được không gian sống đẹp như mơ trong suốt khoảng thời gian đi học xa nhà.

Sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng trọ

Kết quả hình ảnh cho những ý tưởng trang trí phòng trọ với giấy dán tường
Giấy dán tường là một món đồ trang trí vô cùng quen thuộc của nhiều bạn sinh viên, nó giúp che đi khuyết điểm cho các bức tường, hoặc che những lớp vôi bẩn, xấu xí, là một biện pháp tiết kiệm kinh tế và nhanh chóng đem lại không gian sinh động cho căn phòng.
Cách trang trí phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên-1
Giấy dán tường có rất nhiều loại với đa dạng mẫu mã cũng như kiểu dáng, màu sắc khác nhau và tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn sẽ lựa chọn cho mình được một kiểu giấy như ý muốn. 
Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/

Trang trí phòng trọ với giấy bìa màu, khung ảnh, tranh treo

Kết quả hình ảnh cho những ý tưởng trang trí phòng trọ với giấy dán tường
Sử dụng những tấm giấy màu để cắt thành họa tiết và tô điểm cho bức tường cũng là một cách trang trí phòng trọ sáng tạo mà lại rất đơn giản. Bạn không nhất thiết cần phải dùng tới những họa tiết trang trí phức tạp, cầu kỳ mà chỉ cần những họa tiết đơn giản như hình tròn, hình vuông, trái tim,… cũng đã góp phần làm cho bức tường trong căn phòng trọ trở nên khác biệt và lung linh hơn.
Cách trang trí phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên-2
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng khung ảnh có gắn những bức hình mà mình yêu thích, hay vài bức tranh tường cũng mang lại cho căn phòng của bạn thêm đẹp hơn. Những vật trang trí này không mất quá nhiều tiền nhưng đem lại công dụng lớn, vừa giúp lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bản thân lại vừa làm đẹp cho không gian phòng trọ.

Trang trí phòng trọ qua việc sử dụng rèm cửa sổ ấn tượng

Cách trang trí phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên-4
Đừng ngần ngại trong việc sắm sửa cho khung cửa sổ phòng mình một chiếc rèm cửa nhỏ. Bạn có thể mua tấm rèm may sẵn hoặc có thể tự mua vải về và may theo ý thích của mình, có thể chọn những mẫu đơn giản để tiết kiệm được khoản tiền. Bạn cũng có thể tham khảo cách tự may rèm cửa đơn giản trên mạng, hiệu quả mà chúng mang lại sẽ thật sự làm bạn bất ngờ đấy.

Tiết kiệm không gian cho đồ đạc

Hình ảnh có liên quan
Các phòng trọ thường có diện tích bị hạn chế. Và với những người có rất ít đồ đạc thì căn phòng sẽ trông càng rộng rãi. Nhưng ngược lại, sẽ rất chật chội và không thoải mái với những người khá nhiều đồ. Bạn cần biết cách lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất phù hợp để có được không gian sống đẹp đẽ và gọn gàng nhất.
Đầu tiên bạn nên kiểm tra tất cả đồ đạc, vật dụng mà mình và phân chia chúng theo 3 nhóm khác nhau.
Hình ảnh có liên quan
Nhóm đầu tiên là những đồ đạc còn giá trị và được sử dụng thường xuyên thì đặt chúng ở những nơi dễ thấy và sử dụng.
Nhóm thứ hai là các loại đồ vẫn còn giá trị sử dụng nhưng hiếm khi dùng thì bạn nên xếp chúng gọn gàng vào tủ hoặc các thùng carton để tiết kiệm diện tích.
Và cuối cùng là nhóm thứ ba là những thứ đã cũ và không còn sử dụng được.
Hình ảnh có liên quan
Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về cách cách trang trí phòng trọ cho sinh viên đẹp mà tiết kiệm chi phí nhất. Hi vọng bài viết này sẽ đem tới nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.




Nhận xét