Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái đẹp


Hiện nay, thay vào việc xây những ngôi nhà cao tầng thì mẫu nhà cấp 4 đang được ưa chuộng hơn cả. Mẫu nhà này đem lại nét đẹp hiện đại, tinh tế với mức giá thành hợp lý. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái thái đang được ưa chuộng để các gia đình tham khảo:
Kết quả hình ảnh cho nhà cấp 4 nông thôn
Tùy thuộc vào từng nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện của mỗi gia đình để có thể đưa ra được sự lựa chọn với kiểu nhà phù hợp nhất. Hiện nay, có nhiều kiểu nhà cấp 4 đẹp, ấn tượng như nhà cấp 4 mái lệch, nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 có thêm gác lửng. Mỗi một loại đều được sở hữu thiết kế bắt mắt với những nét đẹp riêng.
Hình ảnh có liên quan

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái hình chữ L

Kết quả hình ảnh cho Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái hình chữ L
Nhà cấp 4 mái thái là kiểu nhà được xây dựng với kiến trúc thấp tầng. Diện tích tổng của  sàn thường sẽ là dưới 1000m2, kiểu thiết kế nhà này sẽ mang đậm nét kiến trúc đặc trưng của Thái.

Đặc điểm chính của nhà cấp 4 mái Thái chữ L

Hình ảnh có liên quan
Có thiết kế mái khá dốc, thường được lợp bằng ngói, mái đá giả,... sử dụng các viên ngói xếp chồng lên nhau, khá cầu kỳ và phức tạp.
Cần diện tích khá rộng nên phù hợp hơn cả là xây ở nông thôn.
Mẫu nhà mái thái cấp 4 chữ L được xây dựng theo các hình khối, bao gồm 2 cạnh vuông góc với nhau, cạnh ngắn được nhô ra ngoài, tương tự như hình chữ L.
Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/

Ưu điểm

Kết quả hình ảnh cho Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái hình chữ L
Tiết kiệm được diện tích không gian và có thể xây dựng trên những mảnh đất không vuông hoàn toàn.
Khoảng sân trước nhà sẽ là lợi thế với những mẫu nhà mái Thái chữ L, tạo không gian vui chơi và giải trí cho trẻ nhỏ, nơi thư giãn cho các thành viên khác.

Hạn chế:

Kết quả hình ảnh cho Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái hình chữ L
Thiết kế theo kiến trúc nhà hình chữ L trong phong thủy không mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ bởi hình dạng của ngôi nhà không được vuông vắn, giống như hình lưỡi dao nên mọi người thường quan niệm nó mang đến nhiều điều xui.

Cách để hóa giải:

Kết quả hình ảnh cho Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái hình chữ L
Cách 1: Treo thêm một tấm gương ở đối diện với cửa phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn để nhằm rút bớt phần cánh chữ L lùi vào phía bên trong nhà.
Cách 2: Treo thêm một tấm gương ở trên vách tường phía bên ngoài, phần nhô ra như lưỡi dao để có thể khắc chế bớt sát khí cho không gian căn nhà.

Nhà cấp 4 nông thôn mái thái lệch

Kết quả hình ảnh cho Nhà cấp 4 nông thôn mái thái lệch

Đặc điểm:

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch có kết cấu tương tự như nhà mái bằng. Tuy nhiên, nó độ dốc của hai bên mái hoàn toàn khác nhau và không đồng đều. Vì thế nên nó có tên gọi là nhà mái thái lệch cấp 4, tạo nên được hiệu ứng lạ mắt.

Ưu điểm:

Kết quả hình ảnh cho Nhà cấp 4 nông thôn mái thái lệch
Tạo sự độc đáo, lạ mắt cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà.
Mang tới phong cách hiện đại, trẻ trung, bắt kịp xu hướng
Theo phong thủy: Nhà mái thái lệch sẽ giảm được khả năng tích tụ sát khí cho căn nhà, từ đó có thể giúp đem lại cho gia chủ gặp nhiều may mắn hơn.

Hạn chế

Kết quả hình ảnh cho Nhà cấp 4 nông thôn mái thái lệch
Thời gian thi công sẽ thường bị kéo dài hơn do kết cấu xây dựng và thi công phức tạp hơn các loại mái khác.

Trên đây là thông tin chia sẻ của chúng tôi về những mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái đẹp. Hi vọng bài viết này của chúng tôi đem tới nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.







Nhận xét