BLOG

Giảm mỡ bụng bằng Max Thin Nanomax có tốt không? Hiệu quả không?

thuytrangkiko 29.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 8 bài chia sẻ

Nếu bạn đang muốn giảm béo và ngập chìm trong vô vàn cách giảm béo trên mạng và không biết phải làm theo hay nghe theo cách nào nhưng tình cờ biết đến và không chắc rằng công nghệ giảm mỡ bụng bằng Max Thin Nanomax có tốt không thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu về công nghệ Max Thin Nanomax

1.1 Công nghệ Max Thin Nanomax là gì?

Đầu tiên để biết công nghệ Max Thin Nanomax có tốt không bạn cần phải hiểu về công nghệ là gì? Công nghệ Max Thin Nanomax được phát triển và cải tiến từ công nghệ Max Thin Lipo được bảo hộ và chuyển giao ĐỘC QUYỀN cho Viện thẩm mỹ Korea từ Tập đoàn dược mỹ phẩm Caregen của Hàn Quốc – tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Á.

Công nghệ Max Thin Nanomax được chuyển giao độc quyền cho Viện thẩm mỹ Korea

Công nghệ này cũng có cơ chế hoạt động tương tự như Max Thin Lipo sử dụng tinh chất chứa những hoạt chất sinh hoạt có khả năng đốt cháy mỡ và tái tạo da cực mạnh giúp hoá lỏng và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể đồng thời tái tạo và nâng đỡ làn da của bạn. Nhưng với công nghệ đã được cải tiến mạnh mẽ này các tinh chất này còn được kết hợp thông minh cùng công nghệ Nano giúp hình thành các phân tử hoạt chất cực nhỏ đậm đặc gấp 8 lần tinh chất Max thin Lipo thông thường để có thể dễ dàng đi sâu vào các lớp mỡ giúp đốt cháy mỡ cục bộ, mỡ sâu (mỡ nội tạng) và mỡ cứng.

1.2 Thành phần của tinh chất Max Thin Nanomax

Tinh chất Max Thin Nanomax đậm đặc gấp 8 lần tinh chất Max Thin Lipo

Thành phần chính của tinh chất Max Thin Nanomax mới gồm các loại hoa cúc:

  • Anthemis Nobilis (cúc La Mã)
  • Achillea Millefolium (cúc trắng)
  • Hoa cúc Echinacea Angustifolia (cúc tím)
  • Hypericum Perforatum (cúc vàng)
  • Arnica Montana (cúc núi)
  • Bellis Perennis (cúc đỏ)

Ngoài ra còn có:

Coenzyme A là một trong các phân tử trung tâm trong chuyển hoá, có cấu tạo gồm các đơn vị β-mercaptoethylamine, pantothenate và adenosine triphosphate tham gia trong quá trình oxi hoá acid béo và chu trình acid citric.

Ganoderma Lucidum (Mushroom) Extract: Nấm linh chi

1.3 Tác dụng của công nghệ Max Thin Nanomax

Tinh chất Max Thin Nanomax dưới dạng nano đậm đặc gấp 8 lần tinh chất Max Thin Lipo dễ dàng đi sâu vào các lớp mỡ dùng để đốt cháy mỡ cục bộ, mỡ sâu (mỡ nội tạng) và mỡ cứng phù hợp với những vùng mỡ khó giảm như mỡ bụng, bắp tay, bắp chân cũng như những người béo phì lâu năm hay không thể giảm cân được theo các phương pháp truyền thống.

Quá trình tác động nhanh chóng, không đau, an toàn khi thực hiện kể cả với các khách hàng lớn tuổi hay có tiền sử bệnh lý.

Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các loại cây thiên nhiên có tác dụng làm giảm các kích thước mô mỡ và phá vỡ các liên kết mô mỡ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

2. Đánh giá của khách hàng sau khi giảm mỡ bằng Max Thin Nanomax

Mặc dù là công nghệ mới của Viện thẩm mỹ Korea và khác hàng ban đầu thường băn khoăn rằng liệu giảm mỡ bằng Max Thin Nanomax có tốt không nhưng sau quá trình trải nghiệm thì công nghệ này đang được khách hàng đón nhận rất tích cực.

Max Thin Nanomax có tác dụng rất hiệu quả với những trường hợp béo phì lâu năm

Đặc biệt với những khách hàng do lượng mỡ lớn đã tích tụ quá lâu thành mỡ cứng và mỡ lâu năm khiến cho các biện pháp giảm cân truyền thống như ăn kiêng hay tập luyện, cũng như mát xa giảm mỡ…đều không có hiệu quả thì đây thực sự là cứu cánh.

Hơn nữa, giảm mỡ bằng Max Thin Nanomax lại không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức khoẻ hay phải cần thời gian nghỉ ngơi dài như các phương pháp giảm béo gây xâm lấn như hút mỡ hay thu nhỏ dạ dày. Nhanh chóng – hiệu quả - an toàn chính là những lý do giúp cho công nghệ giảm béo Max Thin Nanomax được đón nhận nồng nhiệt không kém Max Thin Lipo.

Nhờ hàng loạt những ưu điểm trên Max Thin Nanomax thực sự là ngôi sao đang lên giữa vô vàn các công nghệ giảm béo tràn lan trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để thực sự đánh giá được việc giảm béo hay giảm mỡ bụng bằng Max Thin Lipo có tốt không bạn cần phải là người tự trải nghiệm. Hãy cân nhắc kỹ và đưa ra được những quyết định đúng đắn nhé. Chúc bạn sớm có được vóc dáng mà mình mơ ước

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết