Những nguyên tắc vàng khi lựa chọn bàn trang điểm đẹp cho chị em


Bàn trang điểm là món đồ nội thất quan trọng, như là một người bạn đồng hành của phái đẹp, giúp chị em phụ nữ thêm tự tin và rạng rỡ hơn khi chuẩn bị bước chân ra ngoài. Vì thế nên vấn đề lựa chọn bàn trang điểm sao cho vừa đem lại giá trị thẩm mỹ, phù hợp với không gian lại vừa đảm bảo công năng của sản phẩm đang được các chị em quan tâm. Dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp lại các nguyên tắc khi lựa chọn bàn trang điểm đẹp như sau:

Lựa chọn kích thước phù hợp cho bàn trang điểm

Hình ảnh có liên quan
Lưu ý đầu tiên khi chọn mua sản phẩm bàn trang điểm nói riêng cũng như các sản phẩm nội thất khác nói chung đó là về vấn đề kích thước của chúng.
Hình ảnh có liên quan
Bạn cần phải hiểu rõ được kích thước không gian phòng ngủ của mình để từ đó có thể chọn lựa được mẫu bàn trang điểm phù hợp. Những chiếc bàn này cần hài hòa với diện tích của không gian phòng, không quá to cũng không được quá nhỏ với diện tích của căn phòng. 
Nếu chọn được đúng theo kích thước phù hợp thì khi vào trong không gian phòng ngủ sẽ đem tới cảm giác trang nhã hơn, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho phòng ngủ.
Kết quả hình ảnh cho lưu ý bàn trang điểm đẹp
Nếu bạn sở hữu một không gian phòng ngủ bị hạn hẹp thì có nên chọn cho mình những mẫu bàn nhỏ có gương treo tường hoặc gương ẩn, bởi nó sẽ góp phần làm tăng khoảng diện tích của chiếc bàn giúp bạn có thêm nhiều không gian để bày các đồ trang điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua những loại ghế có kích thước nhỏ để giúp tiết kiệm được diện tích.

Chọn chất liệu bàn trang điểm phù hợp

Bàn trang điểm có khá nhiều loại chất liệu nhưng chủ yếu là hai dạng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp; hai loại này đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.
Kết quả hình ảnh cho lưu ý bàn trang điểm đẹp
Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên sẽ đem đến cho người sử dụng sự tinh tế và sang trọng với chất lượng cao. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm làm theo chất liệu này thường cao nên khá hạn chế về số lượng người mua, nó phù hợp với những gia đình có kinh tế khá và nên để ở trong không gian phòng ngủ lớn. Ngoài ra, chất liệu gỗ này hay bị mối mọt, cong vênh và nứt nẻ trước những tác động của môi trường.
Hình ảnh có liên quan
Bàn trang điểm làm bằng gỗ công nghiệp đang là chất liệu được sử dụng phổ biến hơn, khá bền bỉ, có thời gian sử dụng hơn 10 năm, mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp. Trước khi được đem ra ngoài thị trường các sản phẩm này đều đã được kiểm duyệt khá kỹ lưỡng, vì thế khách hàng không phải lo về những vấn đề như dễ hỏng hóc, bị bay sơn màu hoặc mối mọt,...
Kết quả hình ảnh cho lưu ý bàn trang điểm đẹp

Lưu ý về lựa chọn màu sắc của bàn trang điểm

Có một mẹo nhỏ khi lựa chọn màu cho bàn trang điểm đẹp đó là hãy chọn màu sắc theo cùng với màu của chiếc giường ngủ, tuy cách này khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả lớn, nó sẽ giúp cho căn phòng trở nên đồng nhất, hài hòa về màu sắc.
Kết quả hình ảnh cho lưu ý bàn trang điểm đẹp

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về các lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm đẹp, hi vọng bài viết này sẽ đem tới nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc chị em sớm tìm được cho mình mẫu bàn trang điểm đẹp và phù hợp nhất.


Nhận xét